Wednesday 4 February 2015

20% Off on Domain Hosting

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    "Tất cả những người bị bắt, phải nghiêm cẩn canh giữ. Chờ đợt phong ba này qua đi, người chịu phục tùng chúng ta, sắp xếp giao cho Cảnh vương tọa và Kim Mã Kỵ Sỹ đường xử lý, còn không chịu cúi đầu, thì giết không tha!"Đệ Ngũ Khinh Nhu dứt khoát quyết định, mỉm cười nió: "Nếu Sở diêm vương đã tặng thiên đại cơ hội cho chúng ta, hơn nữa còn có thể mượn cừu hận để đối phó hắn và Thiết Vân, chúng ta cớ sao không làm?"

    Đám người Hàn Bố Sở bừng tỉnh đại ngộ.

    Thu nạp lực lượng, là một phương diện. Đợi sau khi chuyện này kết thúc, để cho mọi người biết được đây mà âm mưu của Sở diêm vương, khiến bọn họ đần độn u mê, rồi đẩy bọn họ vào nước sôi lửa bỏng. Như vậy, cho dù là người không muốn ra sức cho triều dinh, thì cũng không nuốt nổi cục tức này, từ đó gia nhập trận doanh Kim Mã Kỵ Sỹ đường.

    Từ chối là chết, hơn nữa còn bị chém đầu danh chính ngôn thuận vì xúc phạm tới phát luật quốc gia. Nhưng nếu đồng ý, lại có thể được trọng dụng, hơn nữa còn có thể báo thù... Cho dù là kẻ ngốc cũng nên biết lựa chọn thế nào.

    Tại thời khắc này, Đệ Ngũ Khinh Nhu đã tính toán tới tất cả những nhân tố lòng người, phản ứng, cừu hận.... chuyện này, chỉ cần không có gì bất ngờ xảy ra, chờ tới khi Sở diêm vương tự cho là đắc kế, chỉ sợ tất cả đã kết thúc rồi!

    ReplyDelete